เอาอะไรให้คุณแม่ดี? GemsArt มี 5 ไอเดียการเลือกของขวัญให้คุณแม่มานำเสนอ

เอาอะไรให้คุณแม่ดี? GemsArt มี 5 ไอเดียการเลือกของขวัญให้คุณแม่มานำเสนอ

          หลายคนคงกำลังเตรียมตัวมองหาของขวัญเพื่อเซอร์ไพร์คุณแม่ เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติที่ใกล้จะถึงนี้ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าจะเอาอะไรให้ท่านดี และถ้าให้ไปแล้วท่านจะประทับใจเป็นพิเศษหรือป่าว?

          อีกทั้งในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันที่มีการระบาดของ COVID-19 จากที่หลายคนวางแพลนไว้ว่าจะพาครอบครัวไปทานข้าวนอกบ้านอย่างมีความสุข พาครอบครัวไปช้อปปิ้งแล้วให้คนที่รักเลือกของที่อยากได้ ก็จำเป็นต้องพับไว้ก่อนแล้วรอให้สถานการณ์ดีขึ้นต่อไป แต่ตอนนี้ต้องมาหาไอเดียใหม่อีกครั้งเพื่อคุณแม่ที่เรารัก

          GemsArt จึงขอมีส่วนร่วมในการบอกรักคุณแม่ของทุกท่าน ด้วยการนำเสนอ 5 ไอเดียการเลือกของขวัญให้คุณแม่ในปีนี้ด้วยนะคะ

ดอกมะลิพร้อมกับการ์ดทำมือบอกรักในแบบฉบับตัวเองสักใบ

          เชื่อว่าสิ่งนี้ต้องเป็นสิ่งแรกที่หลายๆ คนนึกถึง เพราะดอกมะลิถือเป็นตัวแทนแห่งรักที่มั่นคง บริสุทธิ์ เปี่ยมไปด้วยความปรารถนาดียิ่ง อีกทั้งชาวไทยเราเอง ก็นำเอาดอกมะลิมาใช้เป็นสัญลักษณ์ ประจำวันแม่แห่งชาติ เพราะเป็นดอกไม้ที่มีสีขาวบริสุทธิ์ อีกทั้งยังออกดอกได้ตลอดทั้งปี เปรียบเสมือนดั่งความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ที่มีต่อลูกไม่มีวันเสื่อมคลาย จึงไม่แปลกที่หลายคนจะเลือกดอกมะลิให้เป็นตัวแทนบอกรักคุณแม่

          พร้อมเพิ่มการ์ดทำมือน่ารักๆใบแบบฉบับตัวเราที่ต้องการจะสื่อให้เห็นถึงความรักจากเราที่มีต่อคุณแม่ เขียนบอกรักท่านด้วยความตั้งใจของเรา GemsArt เชื่อว่าคุณแม่ต้องประทับใจอย่างแน่นอน

สกินแคร์แทนความห่วงใยจากลูก

          ของขวัญง่ายๆ ที่สามารถเป็นตัวแทนในการดูแลเอาใส่ใจคุณแม่ได้ ด้วยความที่คุณแม่ก็มีอายุที่มากขึ้นไปเรื่อย ๆ นอกจากอาหารการกินแล้ว ความงดงามของคุณแม่ก็สำคัญเช่นกัน เพราะส่วนใหญ่แล้วผู้หญิงไม่อยากหยุดสวย เราจะต้องรู้ว่าคุณแม่เหมาะกับสกินแคร์แบบไหน แสดงได้ถึงการเอาใส่ใจได้อย่างดีเลยทีเดียว GemsArt รับรองว่าคุณแม่จะต้องหอมแก้มเรายกใหญ่แน่นอน

เพิ่มคุณค่าทางจิตใจด้วยเครื่องประดับ

          ในช่วงวันแม่ เครื่องประดับหลายแบรนด์มักจะมีคอลเลคชั่นเกี่ยวกับการบอกรักแม่ให้เราเลือกสรรมากมาย ชิ้นไหน แบบไหน ความหมายของแต่ละชิ้นนั้นซึ้งกินใจในการบอกรักท่านมากแค่ไหน  และชิ้นไหนที่เราเห็นแล้วนึกถึงท่าน ก็จัดไปได้เลย เพราะเครื่องประดับถือเป็นสิ่งของที่มีคุณค่าทางจิตจได้ดี และใช้ได้ในทุกโอกาสอีกด้วยนั้นเอง GemsArt รับรองว่าคุณแม่จะต้องปลื้มอย่างแน่นอน

ปลูกรักจากต้นไม้

          ต้นไม้ ถือเป็นของขวัญที่เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันนี้เช่นกัน ถ้าต้องอยู่บ้านโดยไม่มีกิจกรรมให้ทำ มันก็จะน่าเบื่อเกินไป เพราะฉะนั้นเราต้องหากิจกรรมทำร่วมกันอย่างมีความสุข การช่วยกันดูแลต้นไม้ นอกจากจะเป็นกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันแล้ว ยังสื่อได้ถึงความรักของแม่ลูกที่เจริญงอกงามด้วยความถะนุถนอมเลี้ยงดูกันและกัน GemsArt เชื่อว่าต้นไม้จะต้องทำให้คุณแม่ยิ้มได้อย่างแน่นอน

น้ำหอมระเหยเสริมสร้างบรรยากาศที่ดีให้พระในบ้าน

          ในเมื่อสถานการณ์ปัจจุบันบีบให้เราต้องอยู่กับเย้าเฝ้ากับเรือน น้ำหอมระเหยจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ ที่เป็นตัวช่วยในการสร้างบรรยากาศให้บ้านนั้นน่าอยู่ และหอมสดชื่นอโรม่า นอกจากจะสร้างบรรยากาศที่ดีแล้ว ยังดูแลสุขภาพของคุณแม่ และครอบครัวเราอีกด้วย เพราะกลิ่นหอมนั้นสามารถช่วยผ่อนคลายความเครียดได้นั้นเอง  GemsArt เชื่อว่าคุณแม่ต้องยกนิ้วให้แน่นอน

Leave a Reply