เช็กดวงชะตา หาแนวทางในชีวิต ประจำเดือนพฤศจิกายน

เช็กดวงชะตา หาแนวทางในชีวิต ประจำเดือนพฤศจิกายน

         ดวงชะตาของทั้ง ’12 ราศี’ หรือ ’12 zodiacs’ จะมีชีวิตที่ดีขึ้น หรือ มีข้อควรระวังในเรื่องใด เราได้รวบรวมมาให้ ทั้งด้านการงาน การเงิน และความรัก เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในเดือนนี้

         ด้วยเหตุที่อิทธิพลของดวงดาวและจักรวาล เป็นปัจจัยเกี่ยวเนื่องและมีประโยชน์ในการดำเนินชีวิต จึงทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจ สร้างสรรค์ผลงานเครื่องประดับ GemsArt ใน’12 Zodiacs Collection’ ขึ้น เพื่อเสริมสร้างพลังงานด้านบวก รวมไปถึง สามารถเป็นเครื่องเตือนใจ และเพิ่มพลังให้ได้พบเจอสิ่งที่ดีงาม และมีความสุข แก่ผู้ที่สวมใส่

การงาน การงานมีความคล่องตัวเป็นอย่างมาก ท่านที่กำลังหางานใหม่มีแนวโน้มว่าจะเป็นข่าวดี และสำหรับงานประจำมีโอกาสที่จะได้เปลี่ยนตำแหน่ง เป็นโอกาสในช่วงนี้ที่จะต้องมุ่งมั่นตั้งใจกระทำในการงานให้เต็มที่จะส่งผลดีเป็นอย่างมาก

การเงิน มีความคล่องตัวทางการเงิน แต่ต้องระวังเรื่องข้อสัญญาต่าง ๆ เพราะหลังวันที่ 25 พฤศจิกายน การเงินมีโอกาสที่จะโดนผิดเงื่อนไขสัญญา ธุรกรรมการเงินต้องรอบคอบให้มาก ส่วนอื่นเป็นไปในทิศทางที่ดี

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่หรือครอบครัว มีโอกาสที่จะวางแผนในการสร้างครอบครัว ความรักเป็นไปในทิศทางที่ดี สำหรับท่านที่โสดมีเกณฑ์พบคนรู้ใจ

การงาน ในส่วนเรื่องของงานยังชะลอตัวไม่ถือว่าโดดเด่นนัก ต้องใช้เวลาค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป แต่ในเรื่องการทำสัญญาต่างๆ นั้นถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี

การเงิน ต้องระวังในเรื่องของรายจ่าย และการใช้เงิน เพราะอาจจะมีรายจ่ายที่สูงขึ้น หรือ อาจจะเสียเงินกะทันหัน สำหรับท่านที่จะลงทุนต้องระวังเรื่องนี้ให้มาก การเงินจะดีอีกจังหวะนั้นเป็นช่วงต้นปีหน้าเลยทีเดียว

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่หรือครอบครัว ต้องระวังเรื่องความขัดแย้งที่จะเกิดขึ้นได้ง่าย ต้องรักษาความสัมพันธ์ให้ดี สำหรับท่านที่โสดนั้นมีโอกาสที่จะได้ใกล้ชิดกับคนที่จะเข้ามาสัมพันธ์กับงานของตน

การงาน ก่อนจะประสบความสำเร็จนั้นมักจะมาจากความพยายามและภาระหน้าที่มากมาย สำหรับท่านที่มีงานประจำมีความกดดันในหน้าที่การงาน และสำหรับท่านที่ประกอบธุรกิจยังไม่เห็นผลสำเร็จเท่าใดนัก ในช่วงเวลานี้ต้องอดทนเมื่อใดที่ทำอย่างเต็มที่แล้ว อีกไม่นานสิ่งนั้นย่อมปรากฏในความสำเร็จ

การเงิน การเงินในช่วงนี้ค่อนข้างที่จะนิ่ง แม้จะมีเข้ามือมาบ้างแต่ยังไม่ได้คล่องตัว แต่โดยภาพรวมจะค่อย ๆ ดีขึ้น และดีอย่างมากในช่วงต้นปีหน้า ระวังคนในครอบครัวเจ็บป่วย  และการซ่อมบำรุง บ้าน/รถ ในช่วงนี้

ความรัก สำหรับท่านที่มีคนรักหรือครอบครับ อาจจะมีการเดินทางไกลกับทางบ้าน ระวังคนรักเจ็บป่วย ส่วนท่านที่กำลังโสดมีเกณฑ์ที่จะมีคนต่างชาติเข้ามาสัมพันธ์ด้วยในช่วงนี้ หรือ การเดินทางทำให้มีโอกาสเจอคนรู้ใจ

การงาน อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งการงาน ลูกน้องบริวารมีการเปลี่ยนแปลงเช่นเดียวกัน โครงการต่าง ๆ ยังอยู่ในช่วงที่ยังไม่โดดเด่น หากจะย้ายเปลี่ยนต้องได้โอกาสหรือช่องทางก่อนตัดสินใจ

การเงิน การเงินของชาวราศีเมษนั้นใช้จ่ายได้คล่องตัว แต่ต้องระวังรายจ่ายเกี่ยวกับเรื่องของคนรอบตัวในช่วงเวลานี้

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่และครอบครัว ต้องระวังความขัดแย้งที่จะมีกันบ่อยครั้ง ควรพยายามปรับความเข้าใจกันให้ดี โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ส่วนท่านที่กำลังโสดมีโอกาสได้พัฒนาความสัมพันธ์กับเพื่อน และคนใกล้ตัว

การงาน ชาวราศีพฤษภจะได้รับผลกระทบ มักจะมีมีปัญหามาขัด และจะวุ่นวายมากในช่วงนี้ แต่จะไปในทิศทางที่ดีในระยะยาว ขอให้มุ่งมั่นตั้งใจทำในสิ่งที่เป็นหน้าที่ของตนให้ดี

การเงิน การเงินมักจะใช้จ่ายเป็นไปอย่างรวดเร็ว  ถ้ามีการลงทุนมากต้องระวังในช่วงหลังวันที่ 4 พฤศจิกายน – 24 พฤศจิกายน เพราะดาวพุธจะโคจรเป็นอริกับดวงชะตาในช่วงเวลาดังกล่าว

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่และครอบครัว ให้ระวังที่จะมีปัญหากับภายในครอบครัวอาจจะขัดแย้งกันง่ายในกลางเดือนนี้ถึงกลางเดือนหน้า ส่วนท่านที่กำลังโสดนั้นความสัมพันธ์กับคนที่จะเข้ามายังไม่ได้โดดเด่น หรือมีความมั่นใจในการคบหาดูใจ

การงาน อาจจะมีเปลี่ยนแปลงให้ต้องย้าย หรือ เปลี่ยนสถานที่ทำงาน ส่วนคนที่ทำธุรกิจที่มีหุ้นส่วนย่อมต้องปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน ในส่วนนี้ขอให้คิดวางแผนให้ดีสำหรับคนที่จะย้ายหรือเปลี่ยนงาน เพราะอาจจะได้ผลลัพธ์ที่น้อยกว่าที่คาดหวังไว้

การเงิน มักจะมีเรื่องต้องใช้จ่ายไปกับเรื่องของทางครอบครัว และเกี่ยวกับทรัพย์สินเช่น บ้าน / รถ

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่หรือครอบครัว อาจจะต้องมีเหตุให้ห่างไกลกับคนรัก ไม่มีเวลาให้กับชีวิตคู่เท่าไรนัก ส่วนท่านที่กำลังโสดยังไม่ส่งผลดีกับความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามาข้องเกี่ยว หรือมีแต่คนที่ยังไม่ถูกใจ

การงาน ในช่วงวันที่ 6 พฤศจิกายน – 25 ธันวาคม อาจจะส่งผลให้การงาน และโครงการต่าง ๆ รวมถึงลูกน้องบริวาร อยู่ในสภาวะที่ไม่ก้าวหน้า ไม่เป็นไปตามที่ได้คาดหวัง ซึ่งระยะเวลาดังกล่าวทิศทางการงานจะส่งผลในลักษณะนี้ จะต้องใช้เวลาค่อย ๆ เป็น ค่อย ๆ ไป

การเงิน มีโอกาสที่จะซื้อบ้าน/รถในช่วงนี้ หรือ ขยับขยายที่อยู่อาศัย รวมถึงมีรายจ่ายมากกับเรื่องของบุตร  และบริวาร สำหรับท่านที่มีปัญหาคดีความรวมถึงปัญหามรดกจะต้องดูเรื่องสัญญาให้ดี

ความรัก สำหรับท่านที่คู่หรือครอบครัว ความสัมพันธ์ในชีวิตคู่นั้นอาจจะยังไม่ดี หรือ มีเหตุที่ต้องห่างไกลกัน ส่วนสำหรับท่านที่กำลังโสดยังไม่เจอคนที่สัมพันธ์ดีเข้ามาข้องเกี่ยว มีแต่คนที่มีปัญหาของตนเองเข้ามาวุ่นวายกับตน

การงาน ชาวราศีสิงห์มีความโดดเด่นในเรื่องการงานเป็นอย่างมาก จะติดต่อเจรจาย่อมเป็นไปในทิศทางที่ดี คนที่จะทำสัญญาการค้า และข้อตกลงต่าง ๆ จะมีผลสำเร็จ แต่ปัญหาก็ย่อมมีแต่ไม่มากเกินกำลังที่จะจัดการ ถือว่าทิศทางการงานยังคงไปในทางที่ดี

การเงิน จะมีเรื่องให้ต้องใช้จ่ายกับเรื่องของครอบครัวเป็นส่วนมาก  และเรื่องการซ่อมบำรุงบ้าน/รถ และหลังวันที่ 25 พฤศจิกายน จนถึงสิ้นปี ระวังคนในบ้านเจ็บป่วยแล้วต้องมีค่าใช้จ่ายมาก

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่หรือครอบครัว อาจจะมีปัญหาเกิดขึ้นภายในครอบครัว ควรปรับความเข้าใจกันให้ดีจึงจะผ่านไปได้ สำหรับท่านกำลังโสดต้องระวังข่าวที่ทำให้เสื่อมเสียกับเพื่อนร่วมทำงานหรือผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานของท่าน ควรรักษาระยะห่างกับคนที่เข้ามาสัมพันธ์ด้วยในช่วงนี้

การงาน ในช่วงนี้ชาวราศีกันย์นั้น จะมีความมุ่งมั่นกับเรื่องของการหาเงิน และการเงินเป็นหลักสำคัญ ย่อมมีผลลัพธ์ที่ดีสำหรับคนที่ทำการค้าขาย หรือ ติดต่อหาลูกค้าต่าง ๆ จะมีโอกาสสร้างรายได้มากขึ้น

การเงิน ในวันที่ 18 พฤศจิกายน เป็นต้นไป การเงินจะมีสภาพคล่องตัวไม่เหมือนช่วง 2 เดือนก่อนหน้าที่ใช้จ่ายออกไปมาก มีโอกาสที่จะมีโชคประปรายเช่นเดียวกัน

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่หรือครอบครัว ให้ระวังเรื่องปัญหาสุขภาพของกัน และกันให้ดีจะป่วยเจ็บง่าย ส่วนสำหรับท่านที่กำลังจะมีคนที่อายุน้อยกว่าเข้ามาสัมพันธ์ในช่วงนี้ แต่ยังไม่ตรงตามความต้องการ

การงาน ในวันที่ 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป หน้าที่การงานมีความเจริญรุ่งเรือง เกิดความก้าวหน้า นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ที่จะได้วางแผนในการซื้อ บ้าน/รถ อีกด้วย

การเงิน การเงินของชาวราศีตุลย์ค่อนข้างนิ่ง ประหยัด และไม่กล้าใช้จ่าย แต่มันก็จะมีเรื่องต้องใช้จ่ายออกไปเหมือนช่วงเดือน มิถุนายน – กรกฎาคม ขอให้อดทนหลังจากนี้จะค่อยดีขึ้นในช่วงต้นปีหน้า

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่หรือครอบครัว ต้องระวังที่จะมีปัญหาขัดแย้งกันง่าย โดยเฉพาะเรื่องการเงิน ส่วนสำหรับท่านที่ยังโสดในช่วงนี้ยังไม่มีความสัมพันธ์กับใครอย่างชัดเจน

การงาน การงานของชาวราศีพิจิกในช่วงนี้จะมีสิงที่ต้องรับผิดชอบมาก หรือ งานล้นมือ และท่านที่ทำการค้าจะมีผลดี ส่วนท่านที่ทำธุรกิจที่จะไปร่วมกับคนอื่นระวังที่จะมีปัญหากับคนอื่นด้วยเช่นกัน

การเงิน การเงินของชาวราศีพิจิกนั้นช่วงนี้จะมีเงินเก็บน้อยไม่ได้มากตามที่คาดหวังไว้ ซึ่งยังคงมีภาระที่ต้องใช้จ่ายออกไป มีการเตรียมการวางแผนที่จะขยับขยายที่อยู่อาศัยหรือสถานที่ทำงาน  แต่อย่าคิดมากจนเป็นความกังวล เพราะจะได้ตามที่คิดต้องเป็นช่วงต้นปีหน้า

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่หรือครอบครัว ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คนรักเป็นลาภผลให้ มีความสุขกันดี แต่หลังวันที่ 18 พฤศจิกายน ความสัมพันธ์กับคนรักจะไม่ค่อยเปิดเผยกับใครมากนัก ส่วนสำหรับท่านที่กำลังโสดนั้น ความสัมพันธ์กับคนที่เข้ามานั้นเปิดเผยไม่ได้

การงาน หลังวันที่ 14 พฤศจิกายน ยังอ่อนกำลังที่จะให้ตนเองนั้นเกิดผลลัพธ์จากสิ่งที่คิดไว้ ยังต้องรอโอกาสการสนับสนุนจากปัจจัยอื่น ๆ ที่จะริเริ่มยังคงต้องชะลอตัวไปก่อน แต่สำหรับท่านที่ทำงานประจำยังไม่น่าเป็นกังวลเพราะทิศทางการงานถือว่ามีผลงาน

การเงิน ในส่วนเรื่องของการเงิน ในช่วงเวลานี้คนที่ทำมาค้าขายหากมีความขยัน และมุ่งมั่นตั้งใจย่อมมีเงินเข้ามาไม่ขาดมือ ในส่วนภาระนั้นยังคงมีอยู่โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัว แต่ภาระในส่วนนี้สามารถควบคุมได้ไม่น่ากังวล

ความรัก สำหรับท่านที่มีคู่หรือครอบครัว ในช่วงนี้มีความสุขดีในชีวิตคู่ มีกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันบ่อยครั้ง ส่วนสำหรับคนโสดนั้น มีเกณฑ์ที่จะมีคนเข้ามาสัมพันธ์ด้วยมากมาย  และมีผลประโยชน์กับเรื่องงานของตนเช่นเดียวกัน

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก : https://bit.ly/32AgypB ที่ทำให้เราทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการอ้างอิงคำทำนายนี้

Leave a Reply