เช็กดวงชะตา หาแนวทางในชีวิต ประจำเดือนตุลาคม

เช็กดวงชะตา หาแนวทางในชีวิต ประจำเดือนตุลาคม

            ดวงชะตาของทั้ง ’12 ราศี’ หรือ ’12 zodiacs’ จะมีชีวิตที่ดีขึ้น หรือ มีข้อควรระวังในเรื่องใด เราได้รวบรวมมาให้ ทั้งด้านการงาน การเงิน และความรัก เพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตในเดือนนี้

            ด้วยเหตุที่อิทธิพลของดวงดาวและจักรวาล เป็นปัจจัยเกี่ยวเนื่องและมีประโยชน์ในการดำเนินชีวิต จึงทำให้เราเกิดแรงบันดาลใจ สร้างสรรค์ผลงานเครื่องประดับ GemsArt ใน’12 Zodiacs Collection’ ขึ้น เพื่อเสริมสร้างพลังงานด้านบวก รวมไปถึง สามารถเป็นเครื่องเตือนใจ และเพิ่มพลังให้ได้พบเจอสิ่งที่ดีงาม และมีความสุข แก่ผู้ที่สวมใส่

ราศีมังกร (Capricorn)

การงาน การงานของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ ความเครียดหลักๆมักจะมาจากงานเป็นหลัก จะมีปัญหาให้ต้องแก้ไข หรือมีความกดดันในงานที่ทำอยู่ แต่ทุกอย่างจะเริ่มดีขึ้นหลังจากวันที่ 24 ตุลาคมเป็นต้นไป

การเงิน การเงินของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ จะดีขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสหาเงินในช่องทางใหม่ๆ หรืออาจจะมีโอกาสได้รับเงินจากความช่วยเหลืออีกด้วย

ความรัก ความรักของชาวราศีมังกรในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ในครึ่งเดือนแรก ควรระวังมีเรื่องคนรักที่อาจจะทำให้เสียใจได้ แต่ในช่วงปลายเดือนทุกอย่างจะดีขึ้น เริ่มเข้าใจกันมากขึ้น และเคลียร์ปัญหากันได้ลงตัว สำหรับคนโสด ช่วงนี้ยังไม่ควร หวังกับใคร เพราะอาจทำให้เสียใจ เพราะชีวิตยังมีภาวะกดดันนั้นเอง

ราศีกุมภ์ (Aquarius)

การงาน การงานของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดีงานที่ทำสามารถทำเงินได้เป็นอย่างดี หรือเรียกอีกอย่างว่า จับงานอะไรก็มักทำเงินทองให้ ไม่เสียแรงเปล่า แม้จะมีอุปสรรค แต่การงานก็ถือว่ายังดีกว่าแย่ในภาพรวม

การเงิน การเงินของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ มีโอกาสเติบโตงอกเงยอย่างชัดเจน มักจะมีโอกาสดีๆเข้ามา สามารถเคลียร์ปัญหาการเงินก่อนหน้านี้ไปได้หมดสิ้น

ความรัก ความรักของชาวราศีกุมภ์ในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ครึ่งเดือนแรก อาจจะต้องระวังคนรักเจ็บป่วยได้ หรืออาจจะต้องห่างไกลกับคนรัก แต่ในครึ่งหลังความรักจะดีขึ้นมาก และรักกันเป็นอย่างดี สำหรับคนโสดในช่วงครึ่งเดือนแรก จะเจอคนที่ถูกใจแล้วแต่ก็ยังเป็นรักที่ต้องรักฝ่ายเดียว  และหลังจากวันที่ 17 ตุลาคม อาจจะมีโอกาสสำเร็จ ถ้าหากรักใครชอบใคร ก็ให้รีบบอกช่วงนี้เลย

ราศีมีน (Pisces)

การงาน การงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ จะมีความมั่นคง ท่านใดอยากเลื่อนตำแหน่งให้อาศัยจังหวะในช่วงนี้แสดงฝีมือ  หรือท่านใดตกงานก็จะมีโอกาสได้งานนั้นเอง

การเงิน การเงินของชาวราศีมีนในเดือนนี้ จะเป็นช่วงขยันหาเงินเป็นพิเศษ แต่ก็อาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจในหลายๆอย่าง หรืออาจจะไม่ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วย

ความรัก ความรักของชาวราศีมีนในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ ในช่วงกลางเดือน อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เสียใจ มีความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น หรือคนรักอาจจะเจ็บป่วยได้  สำหรับคนโสดจะมีโอกาสได้เจอความรักที่ถูกใจ แต่เป็นความรักที่ไม่สมหวัง อาจะมาเพียงเพื่อให้ชุ่มชื่นหัวใจนั้นเอง

ราศีเมษ (Aries)

การงาน การงานของชาวราศีเมษในเดือนนี้ ภาพรวมยังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แต่อาจจะมีความรู้สึกขี้เกียจ หรือหมดไฟในการทำงานอยู่บ้าง เนื่องจากดาวตัวตนอยู่ในเรือนวินาศ

การเงิน การเงินของชาวราศีเมษในเดือนนี้ มักจะใช้เงินไปกับความชอบของตนเอง อาจจะทำให้เงินไหลออกไปอย่างไม่รู้ตัว ต้องระวังในเรื่องใช้จ่ายให้ดี

ความรัก ความรักของชาวราศีเมษในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ ช่วงต้นเดือนรักยังเป็นไปได้ด้วยดี แต่ควรระมัดระวังในช่วงปลายเดือนอาจจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้น สำหรับคนโสดจะมีช่วงที่รู้สึกอินเลิฟได้ในช่วงนี้ แต่ความรักครั้งนี้อาจจะมีคู่แข่ง ทำให้มีโอกาสผิดหวังได้สูงทีเดียว

ราศีพฤษภ (Taurus)

การงาน การงานของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ จะมีเรื่องให้แก้ไขปัญหา ต้องระวังความคิดแบบมีเล่ห์เหลี่ยมจะทำให้เกิดความเสียหายได้

การเงิน การเงินของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ มีเกณฑ์ใช้เงินไปกับสิ่งที่ไม่จำเป็น แต่หลังจากวันที่ 10 ตุลาคม สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น แต่อาจจะมีเกณฑ์ล่าช้ากว่าที่กำหนดไว้

ความรัก ความรักของชาวราศีพฤษภในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่จะมีความเข้าใจกันมากขึ้น ความรักจะเริ่มดีขึ้นหากมีปัญหากันก่อนนี้ สำหรับคนโสดในช่วงนี้ยังไม่มีจังหวะที่จะมีความรักที่มั่นคง ถึงแม้จะเจอพบคนที่ถูกใจ

ราศีเมถุน (Gemini)

การงาน การงานของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เป็นช่วงที่การงานมีความก้าวหน้ากว่าเดิม จะเริ่มมีโอกาสดีๆเกี่ยวกับงานเข้ามา ท่านใดสมัครงานก็จะมีโอกาสได้งาน

การเงิน การเงินของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ จะมีช่องทางการหารายได้ใหม่ๆ ปัญหาการเงินที่มีก่อนหน้านี้ จะเริ่มคลี่คลายขึ้น

ความรัก ความรักของชาวราศีเมถุนในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่นั้น ความรักจะมีความมั่นคงมากขึ้น มีการวางแผนสร้างครอบครับ หรือมีโอกาสได้ตกลงปลงใจในการใช้ชีวิตร่วมกัน สำหรับคนโสด จะมีโอกาสที่จะได้เจอคนที่ถูกใจเข้ามาในชีวิต ทำให้ชุ่มชื่นหัวใจ และความรักมีโอกาสได้ลงเอยกันด้วยดี

ราศีกรกฎ (Cancer)

การงาน การงานของชาวกรกฎในเดือนนี้ จะมีความก้าวหน้าเกี่ยวกับงาน มีความสำเร็จเกิดขึ้น ท่านใดคาดหวังในงานใหม่ หรือการเลื่อนตำแหน่งก็มีโอกาสสมหวัง

การเงิน การเงินของชาวกรกฎในเดือนนี้ จะมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว หรือการสังสรรค์ในการเข้าสังคมขึ้น และในช่วงปลายเดือนจะมีเกณฑ์เสียเงินกับคนในครอบครัว

ความรัก ความรักของชาวราศีกรกฎในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่จะต้องระวังจะมีปัญหาที่ต้องทำให้เกิดอารมณ์ขุ่นเคือง อาจจะมีเรื่องที่ทำให้ไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น สำหรับคนโสดยังไม่มีจังหวะที่ดีในการเริ่มต้นอะไรในช่วงนี้

ราศีสิงห์ (Leo)

การงาน การงานของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี ราบรื่น มีโอกาสได้เพื่อนร่วมงานใหม่ หรือบางท่านอาจจะมีธุรกิจร่วมกับคู่ได้

การเงิน การเงินของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ จะเริ่มเก็บออมได้และสามารถเริ่มเคลียร์หนี้สินได้ มีโอกาสกลับมามั่นคงอีกครั้ง หลังจากที่เงินฝืดก่อนหน้านี้เพราะมีเกณฑ์การใช้จ่ายอย่างหนักนั้นเอง

ความรัก ความรักของชาวราศีสิงห์ในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ช่วงนี้ความรักจะดีขึ้น จะมีความสุขในชีวิตรักมากขึ้น สำหรับคนโสดคงยังต้องรอคอยไปก่อน

ราศีกันย์ (Virgo)

การงาน การงานของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ มักจะมีปัญหาหรือมีความกดดันเกิดขึ้น ต้องระวังเรื่องการติดต่อสื่อสาร

การเงิน การเงินของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ ควรระวังการเรื่องการใช้จ่ายเงินให้ดี เพราะเป็นช่วงที่ท่านจะเก็บเงินไม่อยู่มีเรื่องให้ต้องจ่ายเงินตลอด

ความรัก ความรักของชาวราศีกันย์ในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่จะมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าจะมีเรื่องให้เกิดความไม่เข้าใจกัน แต่ก็สามารถปรับความเข้าใจกันได้ สำหรับคนโสดนั้น จะมีโอกาสได้มีคนที่ถูกใจเข้ามา และมีโอกาสได้ลงเอยกัน

ราศีตุลย์ (Libra)

การงาน การงานของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลืออย่างดี ท่านใดที่กำลังว่างงานก็จะมีโอกาสได้งานดีๆเข้ามา

การเงิน การเงินของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ ยังต้องระวังภาระหนี้สิน เงินอาจจะต้องถูกใช้ออกไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็น ควรพยายามเลี่ยงการให้ผู้อื่นยืมเงินเพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูง

ความรัก ความรักของชาวราศีตุลย์ในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ต้องระวังความรักที่ไม่ลงรอยกัน อาจจะมีความขัดแย้งกันเกิดขึ้นได้ สำหรับคนโสดจะเจอคู่แข่งขันในความรักของท่านคุณ หรือเรื่องที่ทำให้คนคุยของท่านเข้าใจผิดได้

ราศีพิจิก (Scorpio)

การงาน การงานของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ มีความคิดอยากเปลี่ยนงานเกิดขึ้น เพราะค่อนข้างอึดอัดในงานที่ทำอยู่ ให้ระวังเอาไว้ก่อน ถ้าหากลาออกมีโอกาสตกงานสูงในช่วงนี้

การเงิน การเงินของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้น มีโอกาสทางการเงินที่ทำให้ชื่นใจ

ความรัก ความรักของชาวราศีพิจิกในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ความรักยังเป็นไปได้ด้วยดี มีความเข้าอกเข้าใจกันมากยิ่งขึ้นสำหรับคนโสดนั้น อาจจะมีคนดีเข้ามาทำให้ท่านมีความสุขใจเลยทีเดียว

ราศีธนู (Sagittarius)

การงาน การงานของชาวราศีธนูในเดือนนี้ อยู่ในเกณฑ์ที่เรียกได้ว่าดีเป็นอันดับ 1 เลย มีโอกาสที่สำเร็จได้สูง และดาวประจำตัวที่เคยแย่ก็กลับมาเดินปกติแล้ว เลยยิ่งทำให้ชาวธนูมีแรงขับเคลื่อนด้านงานอย่างเต็มที่

การเงิน การเงินของชาวราศีธนูในเดือนนี้ อาจจะมีความกังวลและกดดันอยู่บ้าง แต่ในที่สุดก็จะสามารถแก้ไขปัญหาให้ผ่านพ้นไปได้

ความรัก ความรักของชาวราศีธนูในเดือนนี้ สำหรับคนมีคู่ควรระวังความเข้าใจผิดต่อกัน ควรพูดให้ชัดเจนปรับความเข้าใจกันให้แน่ชัด สำหรับคนโสดนั้น ยังไม่มีความคืบหน้า ถ้าชอบใครอาจจะผิดหวังได้

ขอบคุณแหล่งข้อมูลจาก : https://imelux.com/  ที่ทำให้เราทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในการอ้างอิงคำทำนายนี้

Leave a Reply